Chưa nhận diện được thuê bao. Bạn vui lòng Đăng nhập.

Quy định về trao thưởng

  1. 1. Cách thức xác minh trúng thưởng

    1. 1.1 Đối với các giải thưởng theo Ngày:

  • - Qui định gửi tin nhắn để nhận Thẻ cào hàng ngày:

  • + Đối tượng tham gia: tất cả các thuê bao đã đăng ký sử dụng các dịch vụ, gói dịch vụ trong chương trình khuyến mại

  • + Thời điểm hệ thống 9289 nhận đồng bộ trạng thái thuê bao từ các hệ thống để đảm bảo đủ điều kiện tham gia.

  • + Các thuê bao gửi tin nhắn với cú pháp KM tới 9289 thì hệ thống sẽ ghi nhận số thứ tự của tin nhắn đó tăng dần trong từng ngày (gọi tắt là N), bắt đầu từ số 01. Chương trình sẽ xác định thuê bao may mắn nhận Thẻ cào hàng ngày dựa theo các tiêu chí sau:

  • Thời gian

    Tiêu chí xác định thuê bao nhận Thẻ cào

    Số lượng thuê bao nhận Thẻ cào

    90 ngày diễn ra chương trình

    10 Thuê bao gửi tin nhắn sớm nhất trong ngày và có số thứ tự (N) là bội số của 10.000 (mười nghìn).

    Tối đa 10 thuê bao/ngày

  • + Số thứ tự tin nhắn KM gửi đến chương trình (N) là số thứ tự của tin nhắn đầu tiên trong ngày mà thuê bao đó gửi tới chương trình (KM gửi 9289) theo thời gian ghi nhận trên hệ thống và sẽ được reset theo từng ngày (tính từ thời điểm 0h00 của ngày kế tiếp). Chương trình chỉ ghi nhận 01 số thứ tự cho từng thuê bao, các tin nhắn thứ 2 trở đi sẽ không được ghi nhận.

  • + Số lượng Thẻ cào theo các ngày trong chương trình khuyến mại như sau:

  • Thời gian

    Số lượng ngày

    Số lượng Thẻ cào

    Tổng số thẻ cào

    90 ngày diễn ra CTKM

    90

    10 Thẻ cào/ngày

    900

  • + Nếu thuê bao trúng thưởng Thẻ cào hàng ngày, chương trình khuyến mại sẽ gửi tin nhắn thông báo từ 9289 bao gồm Mã thẻ cào MobiFone trị giá 100.000d và hướng dẫn khách hàng chủ động nạp thẻ để cộng tiền vào tài khoản.


    1. 1.2 Đối với giải thưởng hàng Tháng và Chung cuộc


  • - Các số thuê bao trúng thưởng được xác định theo hình thức quay số bằng phần mềm điện tử dựa trên số Mã dự thưởng của thuê bao.

  • - Địa điểm quay số: Tại Tòa nhà MobiFone, Ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

  • - Mỗi giải thưởng sẽ quay số để chọn ra 01 thuê bao trúng thưởng chính thức. Nếu thuê bao trúng thưởng chính thức từ chối nhận giải hoặc không đủ điều kiện trúng giải, giải thưởng sẽ xem là không có người trúng giải, MobiFone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước.

  • - Lễ quay số được thực hiện dưới sự giám sát của đại diện Cục Xúc tiến thương mại, đại diện MobiFone, đại diện của các đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ tham gia chương trình khuyến mại, đại diện báo chí và đại diện của khách hàng.

  • - Lịch quay thưởng dự kiến như bảng sau (có thể thay đổi theo thực tế):


STT

Lần quay số

Thời gian

Ngày

Nội dung quay thưởng

1

Lần 1

20/10/2016

Thứ Năm

  • Xác định thuê bao trúng thưởng giải Nhất và Khuyến khích tháng thứ Nhất.

  • Các mã số quay thưởng là các mã số được phát sinh mới trong thời gian từ ngày 15/9/2016 đến hết ngày 14/10/2016.

2

Lần 2

25/11/2016

Thứ Năm

  • Xác định thuê bao trúng thưởng giải Nhất và Khuyến khích tháng thứ 2.

  • Các mã số quay thưởng là các mã số được phát sinh mới trong thời gian từ ngày 15/10/2016 đến hết ngày 13/11/2016.

3

Lần 3

29/12/2016

Thứ Năm

  • Các giải thưởng trong tháng Thứ 3

  • Xác định thuê bao trúng thưởng giải Nhất và Khuyến khích

  • Các mã số quay thưởng là các mã số được phát sinh mới trong thời gian từ ngày 14/11/2016 đến hết ngày 13/12/2016

  • Các gải thưởng Chung cuộc của CTKM

  • Xác định các thuê bao trúng thưởng Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích.

  • Các mã số quay thưởng là các mã số đã phát sinh trong thời gian diễn ra CTKM.

  • - Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.

  • - Sau khi tiến hành quay số trúng thưởng, MobiFone sẽ tiến hành các thủ tục xác minh khách hàng trúng thưởng. Vào thời điểm tiến hành lọc dữ liệu để quay số trúng thưởng và xác minh, các khách hàng sau sẽ không đủ điều kiện trúng thưởng:

  • + Thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone;

  • + Thuê bao có chủ sở hữu là cán bộ công nhân viên của các đối tác cung cấp dịch vụ mHDViet, XemBongda, Kenh1, GameZone, mFilm và MobiClip;

  • + Thuê bao khóa 01 chiều hoặc 02 chiều;

  • + Thuê bao có thông tin không trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của MobiFone.


  1. 2. Điều kiện nhận thưởng

  • - Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

  • - Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • + Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

  • + Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

  • + Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

  • + Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

  • + Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

  • + Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

  • - Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

  • - Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

  • - Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.


  1. 3. Thời gian, địa điểm và thủ tục nhận thưởng:

  • - Trong vòng 02 ngày kể từ khi công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website http://khuyenmai.mobifone.com.vn, với những khách hàng trúng thưởng, MobiFone sẽ thực hiện nhắn tin thông báo và gọi điện thoại trực tiếp cho khách hàng trúng thưởng để hướng dẫn các thủ tục nhận giải, liên tục trong 02 ngày, mỗi ngày thực hiện tối đa 05 cuộc gọi trong khoảng từ 8h00 đến 17h00.

  • - Sau khi khách hàng trúng thưởng nhận được cuộc gọi thông báo, khách hàng đến các gian hàng dịch vụ giá trị gia tăng thuận tiện nhất để làm thủ tục.

  • - Giải thưởng sẽ được MobiFone trao cho khách hàng trúng thưởng thông qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng.

  • - Khi đến làm thủ tục, khách hàng trúng giải phải mang đầy đủ các giấy tờ sau:

  • + Đối với thuê bao đứng tên cá nhân:

  • . 01 bản sao CMTND có công chứng và 01 bản gốc để đối chiếu.

  • . Điện thoại có chứa số thuê bao trúng giải.

  • + Trường hợp người trúng giải không đến làm thủ tục, có thể ủy quyền cho người khác đến làm thủ tục thay. Khi đến làm thủ tục, người được ủy quyền cần mang các giấy tờ sau:

  • . Bộ hồ sơ, bao gồm các giấy tờ nêu trên của người ủy quyền.

  • . 01 giấy ủy quyền có đóng dấu đỏ, xác nhận của chính quyền địa phương.

  • . 01 bản sao CMTND có công chứng và 01 bản gốc để đối chiếu của người được ủy quyền.

  • + Đối với thuê bao đứng tên cơ quan, người đến làm thủ tục nhận giải cần mang:

  • . 01 giấy giới thiệu của cơ quan công tác.

  • . 01 bản sao CMTND có công chứng và bản gốc để đối chiếu của người đại diện.

  • . 01 bản sao giấy đăng ký kinh doanh có công chứng của cơ quan.

  • . Giải thưởng được chuyển vào tài khoản của cơ quan trúng giải. Thuê bao đứng tên cơ quan không phải nộp thuế thu nhập cá nhân.

  • + Trường hợp khách hàng không có CMTND, có thể sử dụng hộ chiếu còn thời hạn để thay thế.

  • - Thời hạn cuối cùng MobiFone có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Quá thời gian này khách hàng không đến nhận thưởng, phần thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng thưởng.


  1. 4. Trách nhiệm thông báo:

  • - MobiFone có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, trị giá giải thưởng và thông báo danh sách khách hàng trúng thưởng trên ít nhất 01 phương tiện thông tin đại chúng sau khi chương trình khuyến mại kết thúc.

  • - Đồng thời, MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

  • + Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

    • . 08.3962 1501/ 08.3962 1502

    • . 0511.3848 999

    • . 04.3782 3151

  • + Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

  • + Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:


Thời gian nhắn

Nội dung nhắn

- Trong vòng 05 ngày sau khi hoàn thành xác minh các giải thưởng (tháng và chung cuộc).

- Thời điểm nhắn: Từ 8h00 – 17h00 của ngày nhắn tin

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] tri gia [Gia tri giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai ”Xai Data – Nhan qua tet ga”. Chung toi se lien he voi quy khach de huong dan nhan giai trong thoi gian som nhat. Chi tiet truy cap http://khuyenmai.mobifone.com.vn hoac goi 9090 de biet them chi tiet.


  1. 5. Quy định khác:

  • - Khách hàng trúng giải phải chịu toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại cho việc nhận thưởng của mình, thuế thu nhập không thường xuyên, và bất kỳ chi phí phát sinh khác (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

  • - MobiFone hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng và tổ chức quay số xác định trúng thưởng. Trường hợp bằng chứng xác định trúng thưởng do MobiFone phát hành có sai sót gây hiểu nhầm cho khách hàng trong việc trúng giải thì MobiFone có trách nhiệm trao những giải thưởng này cho khách hàng.

  • - Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, MobiFone sẽ sử dụng: Tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

  • - Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

  • - Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, MobiFone phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.



LOADING